Home » Sửa chữa nhà

Sửa chữa nhà

by Kỹ Sư Xây Dựng HCT

Nội Dung Chính

Bạn đang cần tìm hiểu hay tìm đơn vị chuyên sửa chữa nhà trọn gói để thực hiện cho ngôi nhà hay công trình của mình, Xây Dựng HCT chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất để hỗ trợ bạn công việc này. 

Dịch vụ sửa chữa nhà cung cấp các giải pháp để tăng tuổi thọ, nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ tài sản có giá trị cao cho chủ nhà. Việc sửa chữa nhà không chỉ giúp cho căn nhà, công trình của bạn trở nên mới mẻ, đẹp hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa trong tương lai. 

Tại sao cần sửa chữa cải tạo nhà ở và công trình?

tai-sao-can-sua-chua-cai-tao-cong-trinh

Sửa chữa cải tạo nhà ở và công trình là một trong những việc cần thiết để đảm bảo an toàn và nâng cao giá trị của căn nhà hoặc công trình. Các công việc sửa chữa và cải tạo thường được thực hiện sẽ giải quyết các vấn đề như hư hỏng, xuống cấp theo thời gian các hạng mục hoặc bổ sung nâng cấp các chức năng của ngôi nhà, công trình sao cho đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn. 

Việc sửa chữa cải tạo nhà ở và công trình không chỉ giúp tăng giá trị của tài sản mà còn giúp cải thiện chất lượng sống và làm việc của chủ sở hữu hoặc người sử dụng. Việc sửa chữa và cải tạo nhà ở và công trình gần như có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì trong tương lai và nâng cao tính thẩm mỹ của căn nhà hoặc công trình. 

Điều cần quan tâm đặc biệt đó là, việc thực hiện các công việc sửa chữa và cải tạo kịp thời cũng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh các nguy hiểm tiềm ẩn như sập đổ, cháy nổ hoặc các tai nạn khác. 

Các hạng mục sửa chữa nhà, cải tạo công trình phổ biến hiện nay 

Sửa chữa nhà và cải tạo công trình là một quá trình phức tạp, bao gồm nhiều hạng mục khác nhau. Sau đây là một số hạng mục sửa chữa, cải tạo công trình phổ biến hiện nay như: 

Thiết kế lại với kiến trúc mới trên nền kết cấu có sẵn 

thiet-ke-lai-kien-truc-tren-nen-ket-cau-co-san

Xây Dựng HCT cung cấp dịch vụ thiết kế lại kiến trúc mới trên nền kết cầu có sẵn để giúp khách hàng nâng cấp và cải tạo không gian sống và làm việc mới hơn, tiện nghi hơn. HCT sẽ làm việc cùng khách hàng để khảo sát và đưa ra các tư vấn và giải pháp phù hợp nhất 

Cải tạo không gian sống trong ngôi nhà hay công trình 

Nếu bạn muốn mở rộng công năng, không gian sống và làm việc của mình như nâng thêm tầng, mở rộng phòng, thêm phòng mới… các hạng mục này đều được chúng tôi tiến hành tư vấn và thực hiện nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.

Thiết kế nội thất 

thiet-ke-thi-cong-noi-that-cong-trinh-cai-tao-sua-chua

Việc thay đổi lại không gian sống hay làm việc tại công trình nhà ở hay văn phòng làm việc thường xuyên diễn ra và việc yêu cầu cần có bản thiết kế nội thất sau đó là thì công hoàn thiện thì việc thực hiện HCT có giải pháp thẩm mỹ cao cũng như chất lượng tốt nhất cho nội thất công trình. 

Sơn nội ngoại thất nhà và các công trình 

Sơn nội ngoại thất của nhà ở và cong trình là một trong những hạng mục sửa chữa phổ biến nhất. Nó bao gồm sơn lại bề mặt tường, sửa chữa các vết nứt, trầy xước và tô màu lại các phần bị phai màu. Quá trình sơn sửa nhà giúp tăng tính thẩm mỹ của căn nhà và bảo vệ bề mặt tường khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. 

Sửa chữa các thiết bị trong nhà 

Sửa chữa các thiết bị trong nhà như đèn, ổ điện, ống nước và bồn cầu là một hạng mục sửa chữa quan trọng. Việc sửa chữa các thiết bị này giúp đảm bảo an toàn và tiện nghi cho người sử dụng. 

Cải tạo phòng tắm, nhà bếp nhà ở và công trình 

Cải tạo phòng tắm, nhà bếp là một trong những hạng mục cải tạo công trình phổ biến nhất. Nó bao gồm sửa chữa, nâng cấp các thiết bị trong phòng tắm, nhà bếp để tạo ra không gian sống tiện nghi và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng. 

Sửa chữa mái nhà 

Sửa chữa mái nhà là một hạng mục sửa chữa quan trọng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo vệ căn nhà khỏi các tác động của thời tiết. Việc sửa chữa mái nhà bao gồm sửa chữa các vết nứt, thay thế các tấm lợp bị hư hỏng, xử lý chống thâm cho ngôi nhà và kiểm tra các phần khác của mái nhà để đảm bảo an toàn. 

Sửa chữa cửa sổ, cửa ra vào của ngôi nhà và công trình 

Sửa chữa cửa sổ, cửa ra vào là một hạng mục sửa chữa quan trọng để đảm bảo an toàn và tiện nghi cho người sử dụng. Việc sửa chữa cửa sổ, cửa ra vào bao gồm sửa chữa các vết nứt, thay thế các bộ phận bị hư hỏng và kiểm tra các phần khác để đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Sửa chữa các hư hỏng khác 

Ngoài các hạng mục sửa chữa, cải tạo công trình phổ biến như trên, còn có nhiều hạng mục khác như sửa chữa các vết nứt trên tường, sửa chữa các hư hỏng trên sàn nhà, sửa chữa các hư hỏng trên tường, vv. các hạng mục cụ thể sẽ được Xây Dựng HCT khảo sát trực tiếp và đưa lên các phương án để tư vấn khách hàng. 

sua-chua-nha-tron-goi

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói Xây Dựng HCT gồm những gì? 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã và đang triển khai cho các công trình xây dựng nhà mới, cải tạo công trình nhà dân và hạng mục đầu tư công , Xây Dựng HCT đáp ứng tối đa mọi nhu cầu từ phía khách hàng cho công trình của mình. 

Sửa chữa nhà phố: Cải tạo nhà cấp 4, cải tạo nhà 3 gian, sửa chữa nâng tầng nhà, sửa chữa nhà 2 tầng, sửa chữa nhà 3 tầng, nâng tầng nhà.. 

Sữa chữa chung cư nhà tập thể 

Sửa chữa văn phòng 

Sửa chữa của hàng 

Sửa chữa biệt thự 

Các bước thực hiện sửa chữa nhà và công trình  

Để đảm bảo công việc sửa chữa nhà được thực hiện một cách hiệu quả và đạt được kết quả tốt nhất, việc lên kế hoạch và chuẩn bị trước khi thực hiện là rất quan trọng. Xây Dựng HCT luôn thực hiện theo các bước như sau: 

Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng. 

Khách hàng có thể liên hệ với số hotline của Xây Dựng HCT, hoặc gửi thông tin qua kênh hỗ trợ online trực tuyến như zalo, facebook, telegram, chát website để gửi yêu cầu và sắp sếp lịch hẹn cụ thể. 

Ngay sau đó nhân viên HCT sẽ tiếp nhận thông tin bước đầu từ yêu cầu từ phía khách hàng để có tư vấn và lịch khảo sát công trình cụ thể. 

Khảo sát và đánh giá tình trạng của ngôi nhà và công trình hiện hữu 

Trước khi bắt đầu sửa chữa, Xây Dựng HCT cùng khách hàng thực hiện kiểm tra và đánh giá trạng thái của ngôi nhà. Xác định được các vấn đề và công việc cần thiết để sửa chữa. 

Lên kế hoạch sửa chữa nhà và công trình 

Sau khi đánh giá trạng thái của ngôi nhà, Xây Dựng HCT sẽ lên kế hoạch sửa chữa, bao gồm các công việc cần thiết, thời gian thực hiện, chi phí và nguồn lực cần để gửi chủ nhà, chủ đầu tư..  Và hợp đồng sửa chữa cải tạo công trình của chúng tôi với khách hàng.

Chuẩn bị vật tư và dụng cụ cần thiết 

Sau khi lên kế hoạch cụ thể với chủ nhà, tư vấn, thống nhất các phương án và ký kết hợp đồng. Sẽ là quãng thời gian cần phải chuẩn bị vật tư và dụng cụ cần thiết để thực hiện công việc sửa chữa. Việc chuẩn bị này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo các công việc sửa chữa được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây nhà trọn gói cũng như cải tạo sửa chữa công trình các vật tư và vật dụng Xây Dựng HCT luôn sẵn có để đảm bảo cho các công trình thực hiện nhanh chóng và chất lượng. 

Thực hiện sửa chữa 

Sau khi đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với chủ đầu tư, Xây Dựng HCT tiến hành quá trình thực hiện sửa chữa cải tạo công trình.. 

Kiểm tra các hạng mục công trình và tiến hành bàn giao chủ đầu tư 

Sau khi hoàn thành các công việc sửa chữa, Xây Dựng HCT sẽ cùng chủ đầu tư kiểm tra và test từng hạng mục công trình để đảm bảo các phần việc sửa chữa và cải tạo như yêu cầu đã đặt ra trong hợp đồng chính xác, chất lượng nhất. 

Bảng báo giá sửa chữa, cải tạo nhà và công trình mới nhất năm 2023. 

( Lưu ý: Bảng báo giá này chỉ mang tính chất tham khảo, các đầu mục công việc và chi phí còn phụ thuộc vào tình trạng của công trình cũng như giá vật tư phụ thuộc vào thời điểm chốt hợp đồng và làm việc cùng với chủ đầu tư ) 

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà tại Xây dựng HCT 

Việc sửa chữa, cải tạo nhà ở và công trình không chỉ giúp nâng cao giá trị tài sản mà còn có nhiều lợi ích khác đối với người sử dụng. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi: 

Nâng cao giá trị tài sản

Việc sửa chữa, cải tạo nhà ở và công trình giúp nâng cao giá trị tài sản và thuận tiện cho việc bán hoặc cho thuê sau này. Những căn nhà, công trình được sửa chữa, cải tạo đều có giá trị cao hơn so với những căn nhà, công trình cũ kĩ. 

Tiết kiệm chi phí bảo trì trong tương lai

Việc sửa chữa, cải tạo nhà ở và công trình giúp tiết kiệm chi phí bảo trì trong tương lai. Việc sửa chữa và thay thế các bộ phận hư hỏng sớm sẽ giúp ngăn ngừa các vấn đề lớn hơn xảy ra trong tương lai, giảm thiểu các chi phí bảo trì. 

Cải thiện chất lượng sống

Việc sửa chữa, cải tạo nhà ở và công trình cũng giúp cải thiện chất lượng sống của chủ sở hữu hoặc người sử dụng. Một căn nhà, công trình được sửa chữa tốt sẽ mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi hơn cho người sử dụng. 

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Việc sửa chữa, cải tạo nhà ở và công trình cũng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh các nguy hiểm tiềm ẩn như sập đổ, cháy nổ hoặc các tai nạn khác. 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà tại Xây Dựng HCT 

Khi chọn dịch vụ sửa chữa nhà của Xây Dựng HCT, có nghĩa là bạn đang làm việc với một nhà thầu đáng tin cậy và chất lượng. Bới chúng tôi luôn theo những tiêu chí cốt lõi để phát triển phục vụ khách hàng. 

Là nhà thầu có kinh nghiệm và uy tín

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xây dựng cũng như kinh nghiệm triển khai thường xuyên các dự án lớn nhỏ xuyên suốt thời gian hoạt động, có hồ sơ năng lực rõ ràng nên chủ đầu tư có thể thẩm định cách nhanh chóng 

Bảo đảm về chất lượng dịch vụ

Hồ sơ năng lực rõ ràng, các công trình triển khai mà Xây Dựng HCT thực hiện luôn đảm bảo tiến độ cũng nhu chất lượng đảm bảo nhất. 

Thỏa thuận hợp đồng rõ ràng và chi tiết

Xây dựng HCT luôn làm việc với hồ sơ hợp đồng đầy đủ với điều khoản và cam kết cụ thể với khách hàng, luôn đặt chất lượng công trình nên hàng đầu trong các nhiệm vụ và cam kết khách hàng trong các hợp đồng làm việc.  

Các hạng mục công trình Xây Dựng HCT đã và đang triển khai tới chủ đầu tư.

cai-tao-sua-chua-truong-dai-hoc-bach-khoa cai-tao-sua-chua-truong-dai-hoc-bach-khoa-1 cai-tao-sua-chua-truong-dai-hoc-bach-khoa-2 cai-tao-sua-chua-truong-dai-hoc-bach-khoa-3

Hạng mục sửa chữa cải tạo công trình tại Đại Học Bách Khoa Hà nội

sua-chua-nha-dan sua-chua-nha-dan-1 sua-chua-nha-dan-2

Hạng mục cải tạo sửa chữa công trình nhà dân

thi-cong-sua-chua-cai-tao-nha-dan

Thi công các hạng mục trong tòa nhà văn phòng cần cải tạo nâng cấp

Với đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa và cải tạo nhà ở và công trình chất lượng cao và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ ngay với Xây Dựng HCT để được hỗ trợ tư vấn sửa chữa, cải tạo nhà – Công trình chất lượng nhất . 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI HCT VIỆT NAM 

Địa chỉ: Số TT4C -11 , KĐT Đại Kim, phường Đại Kim, Hoàng Mai, HN 

Hotline: 0963971655 

 

 

Nội dung liên quan

logo-xay-dung-hct-new

Xây Dựng HCT đơn vị hàng đầu lĩnh vực xây dựng nhà, cải tạo công trình nhà dân, nhà phố và dự án công hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị tiên phong nghiên cứu và áp dụng công nghệ vật liệu nhẹ 3D xây dựng công trình tại Việt Nam

KẾT NỐI HCT

©2023 Xây Dựng HCT  – All Right Reserved. Designed and Developed by Vlink Media

Contact Me on Zalo
0963971655